Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomeSearchLatest imagesRegisterLog in

Sir itak Please Read.! you need to read this..

Go down 
+6
Exhaust
shikitohno
Archrome
Anthonie
rtosoftware
*xxjohn104xx
10 posters
AuthorMessage
*xxjohn104xx

Sir itak Please Read.! you need to read this.. Empty
PostSubject: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptyFri Dec 31 2010, 15:32

Sir itak.. message mo po ako.. tutulungan kita sinu scammer.. kasi pati items ko kinuha.. Y_Y hahaixt.. please naman sir itak.. sasabihin ko name ng main character ng scammer.. marami na po siya na scamm dito.. promise po..
Back to top Go down
rtosoftware
Admin
rtosoftware

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptyFri Dec 31 2010, 19:23

Kahit banned ko pa yong mga scammer dali lang gumawa ng bago para mang scam.
Ito lang ang best na solution, wag mag papa scam para walang scammer. Diba may mga confirmation naman bago mag trade, pero about character trading iba nayan. Pero hindi ibig sabin na ok lang mang scam. Suspect
Back to top Go down
http://flyffnitak.com
Anthonie

Anthonie

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptySat Jan 01 2011, 00:19

Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Correct!!!!!!!!
Back to top Go down
*xxjohn104xx

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptySat Jan 01 2011, 05:05

Hack nya po kasi eh.. haixt.. nangscam na nga hack nya pah.. tsk3.. gus2 ko lang din naman mabalik yung items ko sa bp at bigyan siya leksyon na hindi na mang scam.. kasi pinag hirapan kasi ng iba yan.. tapos ginaganun lang nya kadali para makuha mga items na gus2 nya.. tsk3.. naawa kasi ako sa ibang character din eh.. habang tumitingin ako na nangscascam siya... tsk3..
Back to top Go down
Archrome

Archrome

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptySat Jan 01 2011, 05:16

Wrong section! bounce bounce
Back to top Go down
rtosoftware
Admin
rtosoftware

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptySat Jan 01 2011, 05:21

Archrome wrote:
Wrong section! bounce bounce
Hahaha.
Back to top Go down
http://flyffnitak.com
*xxjohn104xx

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptySat Jan 01 2011, 05:38

aww... sorry gaw.. wla ko kahibaw.. hehe.. dali2 man gud ko. Very Happy
Back to top Go down
shikitohno

PostSubject: ahahah anu bayan MALi ka tOL   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptyMon Jan 03 2011, 11:25

wahahahahha unsa ba tawn ka oi bogok ka ug pa scamm mo kung wlang bobo walng scamerr ganun lang,,,, wag mo ibig sabihin na??
Back to top Go down
Exhaust

Exhaust

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptyTue Jan 04 2011, 02:01

eheheh ..mga kuryoso man keu mao dali keu mu too ..
resulta na !

afro afro afro afro afro afro afro afro
Back to top Go down
Im'ASH

Im'ASH

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptyThu Feb 03 2011, 21:41

oh kung matalino ka d ka mag ppscam pero kaya pa yan post m0 ang mga nanyare dpat my screensh0t..
Back to top Go down
-nicHOf-

-nicHOf-

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptyThu Feb 03 2011, 23:05

..nasa saU na Un if magpapasCam ka.. Smile

...everything is in YOur hand..! Smile
Back to top Go down
WHOoDaZz

WHOoDaZz

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptyThu Feb 03 2011, 23:20

sa mundong ito my mga tanga saka mga mauutak. . . My matalino my bobo my malakas my mahina heto lang masasabi ko mag ingat nalang kaz d naman mawawala mga weak eh talagang ganun ang buhay tungkol naman sa mga gumagawa ng d maganda syempe my KARMA naman dumadating eh kahit maliit oh malaki ang ginawa ng isang tao at sisingilin ka bandang HULI ako naniniwala sa KARMA kung my ginawa ka sa isang tao o kaninu man na ikasasama para sakin 3ple ang blik sa kanya
para naman sa mga nag mamalinis jan ang masasabi ko lang. . . Bka mawala ka nalang bigla nyahahaha
Back to top Go down
llOnSEHll
llOnSEHll

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. EmptyFri Feb 04 2011, 04:22

TOPIC CLOSE!!!!!
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Sir itak Please Read.! you need to read this..   Sir itak Please Read.! you need to read this.. Empty

Back to top Go down

Sir itak Please Read.! you need to read this..
Page 1 of 1